NỘI QUY CỬA HÀNG
ĐIỀU 1: THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG
Cửa hàng hoạt động từ 8h – 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8h – 12h thứ Bảy (riêng hệ thống online hoạt động từ 8h – 19h hàng ngày nhưng vẫn hỗ trợ Khách hàng ngoài giờ trong thời gian sớm nhất có thể);
Các ngày Lễ, Tết hoặc các trường hợp khác CATTOOLS sẽ có thông báo riêng đến Quý Khách hàng.
ĐIỀU 2: QUY ĐỊNH HÀNG HOÁ KINH DOANH
– Hàng hóa kinh doanh tại Cattools phải phù hợp với các mặt hàng đã đăng ký trong Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh và không thuộc danh mục pháp luật cấm kinh doanh;
– Không kinh doanh hàng nhái, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc;
– Hàng hóa có bảo hành điện tử thông qua số điện thoại khách hàng dùng để mua hàng.
ĐIỀU 3: QUY ĐỊNH CHO NGƯỜI ĐẾN GIAO DỊCH MUA BÁN, THAM QUAN, THI HÀNH CÔNG VỤ TẠI CATTOOLS
– Mọi người đến cửa hàng giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy tại cửa hàng, các quy định pháp luật hiện hành và sự hướng dẫn của nhân viên cửa hàng.
– CBNV Cơ quan Nhà nước vào cửa hàng để thi hành nhiệm vụ phải thông báo, gửi Căn cước công dân và các giấy tờ có liên quan đến việc thi hành nhiệm vụ với người có thẩm quyền ở cửa hàng.
ĐIỀU 4: QUY ĐỊNH ĐỐI NH N VIÊN CỬA HÀNG
– Nhân viên tại cửa hàng phải thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công;
– Nhân viên tại cửa hàng cần có tác phong đúng mực, thái độ hòa nhã, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi mua hàng hoặc xử lý công việc;
– Nghiêm cấm nhân viên tại cửa hàng có mọi biểu hiện tiêu cực, gian lận, gây cản trở cho Khách hàng hoặc gây khó khăn cho Khách hàng;
– Nghiêm cấm nhân viên có hành vi uống rượu bia, sử dụng chất kích thích trong thời gian thực hiện nhiệm vụ.
ĐIỀU 5: QUY ĐỊNH VỀ ĐẢM BẢO AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY (PCCC)
– Tất cả nhân viên tại cửa hàng cần nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định về PCCC, phòng chống cháy nổ, các hiệu lệnh, bảng chỉ dẫn thoát hiểm, bảng cấm theo quy định pháp luật PCCC được đặt treo nơi dễ thấy;
– Nghiêm cấm hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các chất, vật liệu, dụng cụ dễ cháy, nổ.
– Bộ phận phụ trách về PCCC của cửa hàng có trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra mọi người thực hiện tốt các quy định về PCCC. Khi có sự cố xảy ra phải bình tĩnh báo động và tìm cách báo ngay cho phòng cảnh sát PCCC Thành phố;
– Các hành vi vi phạm về quy định PCCC để xảy ra sự cố đều phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật.
ĐIỀU 6: QUY ĐỊNH VỀ ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ TẠI CỬA HÀNG
– Nghiêm cấm mọi hành vi gây rối trật tự trị an trong phạm vi cửa hàng;
– Nghiêm cấm tổ chức tham gia đánh đề, hụi, cá cược, bói toán mê tín. Không phổ biến các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động;
– Người đang mắc bệnh truyền nhiễm nhưng không áp dụng các biện pháp phòng chống lây lan, người ăn xin, người đang say rượu bia, người đang mắc bệnh tâm thần không được phép vào cửa hàng;
– Lực lượng bảo vệ trong cửa hàng, trong ca trực có trách nhiệm đảm bảo an ninh, an toàn tài sản, hàng hóa tại cửa hàng, cuối ca trực có bàn giao báo cáo cụ thể tình hình ca trực.
ĐIỀU 7: QUY ĐỊNH VỀ VĂN MINH THƯƠNG MẠI
– Thực hiện văn minh thương mại từ văn hóa giao tiếp, ứng xử của nhân viên cửa hàng với Khách hàng;
– Hàng hóa tại cửa hàng phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực kinh doanh đảm bảo thẩm mỹ, thông thoáng và yêu cầu phòng chống cháy nổ.
ĐIỀU 8: QUY ĐỊNH VỀ XỬ LÝ VI PHẠM TẠI CỬA HÀNG
– Vi phạm liên quan đến pháp luật, cửa hàng sẽ lập văn bản và chuyển cho Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý;
– Vi phạm nội quy cửa hàng: Công ty sẽ có các hình thức phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời, xử lý riêng đối với các cá nhân vi phạm là CBNV công ty.